
ที่ | ข้อมูล | หมายเหตุ | |
---|---|---|---|
O1 | โครงสร้างหน่วยงาน | – แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน – ประกอบด้วยตําแหน่งที่สําคัญ และการแบ่งส่วนงานภายใน เช่น ฝ่ายกลุ่ม เป็นต้น | โครงสร้างการบริหารงานโรงเรียนบ้านดอนแก้ว |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | – แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน – ประกอบด้วยชื่อ-นามสกุล ตําแหน่ง รูปถ่าย ช่องทางการติดต่อ ผู้บริหารสูงสุดหรือหัวหน้าหน่วยงาน และผู้ดํารงตําแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน | ข้อมูลผู้บริหารและบุคคลากร |
O3 | อำนาจหน้าที่ | – แสดงข้อมูลหน้าที่และอํานาจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกําหนด – อำนาจหน้าที่ | อำนาจหน้าที่ |
O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน | – แสดงแผนการดําเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี – มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง เป้าหมาย ตัวชี้วัด เป็นต้น – เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2565 | แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน |
O5 | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน | แสดงข้อมูลการติดต่อ ดังนี้ – ที่อยู่หน่วยงาน – หมายเลขโทรศัพท์ – หมายเลขโทรสาร – ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ – แผนที่ตั้งหน่วยงาน | ข้อมูลหน่วยงาน |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | – แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดําเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | – แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดําเนินงานตามอํานาจ หน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน – เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2565 | ข่าวประชาสัมพันธ์ |
O8 | Q&A (ถาม-ตอบ) | – แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คําตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะ เป็นการสื่อสารได้สองทาง เช่น Web board, กล่องข้อความถาม-ตอบ เป็นต้น – สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของ หน่วยงาน | Q&A (ถาม-ตอบ) |
O9 | Social Network | – แสดงเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน เช่น Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น – สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของ หน่วยงาน | Facebook และ LINE |
O10 | แผนดำเนินงานประจำปี | แสดงแผนการดําเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี – มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้ ระยะเวลาในการดําเนินการ เป็นต้น – เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2565 | แผนดำเนินงานประจำปี |
O11 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน | – แสดงความก้าวหน้าในการดําเนินงานตามแผนดําเนินงานประจําปี – มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการ ดําเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดําเนินงาน เป็นต้น – เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2565 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน |
O12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | – แสดงผลการดําเนินงานตามแผนดําเนินงานประจําปี – มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดําเนินงาน เช่น ผลการดําเนินการโครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น – เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
O13 | คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน | – แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน – มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจ ใด สําหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตําแหน่งใด กําหนดวิธีการขั้นตอน การปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น *การให้บริการ หมายเหตุ: การให้บริการ หมายถึง การให้บริการตามอํานาจหน้าที่หรือภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงาน สําหรับหน่วยงานที่ มีการปฏิบัติงานหรือการให้บริการเป็นจํานวนมาก อาจมุ่งเน้นเผยแพร่การปฏิบัติงานหรือการให้บริการที่มีความสําคัญต่อ ภารกิจของหน่วยงาน | คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน |
O14 | คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ | – แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับ หน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน – มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ เช่น เป็นคู่มือสําหรับบริการหรือ ภารกิจใด กําหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร เป็นต้น | คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ |
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | – แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน – เป็นข้อมูลการให้บริการที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2565 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | – แสดงผลสํารวจความพึงพอใจการให้บริการตามอํานาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน – เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
O17 | E–Service | – แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการตามอํานาจ หน้าที่ภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอํานวยความ สะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ – สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลัก ของหน่วยงาน | E–Service |
O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | – แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี – มีข้อมูลรายละเอียดของแผนๆ เช่น งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย เป็นต้น – เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2565 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน | – แสดงความก้าวหน้าในการดําเนินงานตามแผนการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี – มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการใช้จ่าย งบประมาณ เป็นต้น – เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2565 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน |
O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | – แสดงผลการดําเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี – มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ เช่น ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตาม เป้าหมาย เป็นต้น – เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | – แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงาน หรือแผนการจัดหาพัสดุ จะต้องดําเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 – เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2565 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
O22 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | – แสดงประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดําเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศ การเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น – เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2565 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | – แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน – มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง เช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือจ้าง รายชื่อผู้เสนอราคา และราคาที่เสนอ ผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลง เหตุผลที่ คัดเลือกโดยสรุป เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือ จ้าง เป็นต้น – จําแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ใดให้ระบุว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) – เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2565 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | – แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน – มีข้อมูลรายละเอียด เช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น – เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
O25 | นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | – แสดงนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายหรือ วัตถุประสงค์ เพื่อก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม – เป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือผู้บริหารที่ได้รับมอบหมาย หรือ นโยบายที่กําหนดในนามของหน่วยงาน – เป็นนโยบายที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2565 | นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | – แสดงการดําเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล เช่น การวางแผนกําลังคน การสรรหาคนดีคนเก่งเพื่อปฏิบัติงานตามภารกิจ ของหน่วยงาน การพัฒนาบุคลากร การสร้างทางก้าวหน้าในสายอาชีพ การพัฒนาคุณภาพชีวิต การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร การประเมินผล การปฏิบัติงาน การส่งเสริมจริยธรรมและรักษาวินัยของบุคลากรใน หน่วยงาน เป็นต้น – เป็นการดําเนินการที่มีความสอดรับกับนโยบายการบริหารทรัพยากร บุคคล ตามข้อ O25 หรือเป็นไปตามกิจกรรมที่อยู่ภายใต้นโยบายการ บริหารทรัพยากรบุคคล ตามข้อ 025 – เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ดังนี้ – หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร – หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร – หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร – หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร – หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกําลังใจ – เป็นหลักเกณฑ์ที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2565 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | – แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล – มีข้อมูลรายละเอียดของการดําเนินการ เช่น ผลการดําเนินการตาม บุคคลประจําปี นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ผลการวิเคราะห์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นต้น – เป็นรายงานผลของปีที่ผ่านมา พ.ศ. 2564 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O29 | แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต | เรื่องร้องเรียนการทุจริต – แสดงคู่มือหรือแนวทางการดําเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้อง กับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน และประพฤติมิชอบ – มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทําการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการใน การจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดําเนินการ เป็นต้น | แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต |
O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต | – แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับ การทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทาง ช่องทางออนไลน์ – สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน | ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน |
O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี | – แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน – มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน เช่น จํานวนเรื่อง เรื่องที่ดําเนินการแล้วเสร็จ เรื่องที่อยู่ระหว่างดําเนินการ เป็นต้น (กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้ระบุไม่มีเรื่องร้องเรียน) – เป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2565 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | – แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการ ดําเนินงานตามอํานาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านทางช่องทาง ออนไลน์ – สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลัก ของหน่วยงาน | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | – แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วน ได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดําเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดําเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือ ร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น – เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O34 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร – แสดงเนื้อหาเจตนารมณ์หรือคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และ บริหาร หน่วยงานอย่างชื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และเป็นไปตาม หลักธรรมาภิบาล(ดำเนินการโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของหน่วยงาน) – จัดทำอย่างน้อย 2 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) – แสดงนโยบายว่าผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และบุคลากรทุกคน จะต้องไม่มีการรับของขวัญ (No Gift Policy) (ดำเนินการ โดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของหน่วยงาน ) – จัดกิจกรรมปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมองค์กร เช่น การจัดอบรมให้ความรู้ การจัดทำโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ การสร้างการรับรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น – เป็นการดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
O35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร | – แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของ ผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน – เป็นการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการให้ความสําคัญ กับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมหน่วยงานด้านคุณธรรมและ โปร่งใส – เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี | – แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดําเนินงานหรือการปฏิบัติ หน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน – มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน เช่น เหตุการณ์ความเสี่ยง และระดับของความเสี่ยง มาตรการและการดําเนินการในการบริหาร จัดการความเสี่ยง เป็นต้น – เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต | – แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงใน กรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน – เป็นกิจกรรมหรือการดําเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการ ดําเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ 036 – เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
O38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | – แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรม องค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงาน อย่างซื่อสัตย์สุจริต อย่างชัดเจน – เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2565 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี | – แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือ พัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน – มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการ กิจกรรม งบประมาณ ช่วงเวลาดําเนินการ เป็นต้น – เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2565 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ในไตรมาส | – แสดงความก้าวหน้าในการดําเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการ ทุจริต – มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการ ดําเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ ดําเนินงาน เป็นต้น – เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2565 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ในไตรมาส |
O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | – แสดงผลการดําเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต – มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดําเนินการ เช่น ผลการดําเนินการ โครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น – ใช้รายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ㆍแสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ㆍมีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ อย่างน้อยประกอบด้วยประเด็น ที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดซ่อนที่จะต้องการแก้ไบ.โดยเร่งด่วน ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้นที่มีความสอดคล้องกับผลการประเมิน ฯ ㆍมีการกำหนดแนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติหรือมาตรการ เพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ ผลการประเมินฯ โดยมีรายละเอียดต่างๆ อย่างน้อยประกอบด้วย การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้เกี่ยวข้อง การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ การกำหนดแนวทางการคำกับติดตาม ให้นำไปสู่การปฏิบัติและรายงานผล | มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O43 | การดำเนินการตามมาตรการ ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน | ㆍแสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการ เพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ㆍมีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการ เพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงานในข้อ 042 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม ㆍเป็นการดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | การดำเนินการตามมาตรการ ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน |